- Độ rộng của lốp 225mm: Khoảng cách bề mặt tiếp xúc đất là 225mm
- Tỉ lệ chiều cao 45%: Độ cao của lốp so với độ rộng lốp bằng 45%
- Lazang 17 inch: Đường kính của mâm (vành) xe là 17 inch
Đặt tính lốp :
UltraContact UC6 là thế hệ kế tiếp của CrossContact. Đây là dòng lốp hiệu suất cao với khả năng kiểm soát lái vượt trội trên đường trơn, mang lại cho người tiêu dùng cảm giác lái hoàn hảo, hiệu suất ổn định cùng độ an toàn cao.
- UltraContact UC6 là loại lốp cực kỳ phù hợp với những đường cao tốc, đường trường…
- Continental Tyres đã áp dụng những tính năng mới về thiết kế rãnh thoát nước [Aqua Drainage] để tăng khả năng bám đường và hạn chế tình trạng trơn trượt.= khi di di chuyển tốc độ cao.
- Hợp chất Dimond khá bền bỉ mang tính đột phá, tuổi thọ lớp cao hơn các dòng lốp thế hệ trước, đem lại hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng.
- Là dòng lốp đa dụng, có thể thích ứng với nhiều điều kiện đường sá khác nhau như: đường nhựa, đường cát, đất đá sỏi… giúp người lái có thể vận hành trên mọi loại địa hình.
- UltraContact UC6 được trang bị hợp chất Sillica thế hệ mới (Advanced Silica Compound) nhằm hạn chế sự biến dạng trong quá trình lăn bánh. Công nghệ này cũng giúp giảm lực cản lăn để cải thiện hiệu suất nhiên liệu.
- Đường viền lốp có tác dụng tán âm tốt nhờ công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0. Các nút tán âm được đặt ngay trên rãnh lốp giúp loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm, triệt tiêu sóng âm gây ồn trên rãnh lốp….
Cũng không phải cứ bơm lốp thật căng là tốt. Nếu lốp xe được bơm quá căng tức là áp suất bên trong lốp xe lớn hơn, sẽ khá nguy hiểm nếu đi trên những hành trình dài, nhiệt lượng sinh ra lớn có thể gây nổ lốp. Thêm vào đó, độ bám đường bị giảm, xe sẽ dễ bị trơn trượt. Do đó, bạn hãy sử dụng lốp với đúng mức áp suất lốp được đặt và thường xuyên kiểm tra để đảm báo lốp luôn duy trì mức áp suất này.
2. Đảo lốp định kì
Trong qua trình di chuyển, lốp sẽ bị tình trạng mòn ko đều, cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe ô tô . Với các xe dẫn động cầu trước, thông thường các bánh trước thường có xu hướng bị bào mòn nhiều hơn do phải đánh lái nhiều. Vì vậy đảo lốp định kì cũng là một cách để giải quyết, các xe sẽ chuẩn bị thêm 1 lốp làm lốp dự phòng. Lốp này sẽ được đảo đan xen cùng hệ 4 lốp mặc định. Đảo hệ 5 lốp sẽ tối ưu được tuổi thọ nhất.
3. Cân bằng động
Sau quá trình di chuyển , bạn cũng nên thường xuyên cân bằng động, căn chỉnh lại độ chụm để lốp vận hành điều chỉnh hướng ổn định hơn, truyền tải chuẩn xác các quyết định sau tay
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.